4 cách tận dụng không gian làm việc chung để giảm chi phí

Đối với một doanh nghiệp lớn đang tìm cách cắt giảm chi phí, một freelancer hạn chế về ngân sách hoặc một doanh nghiệp nhỏ mới bắt đầu, tiết kiệm chi phí là yếu tố quyết định để thành công.

Doanh nghiệp bạn sẽ tốn rất nhiều chi phí để ban đầu để thuê một mặt bằng, văn phòng làm việc, thiết kế lại văn phòng, đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị làm việc…

Với không gian làm việc chung thì mọi thứ đã sẵn sàng, bạn chỉ cần tới làm việc mà thôi!

Dưới đây là 4 cách, không chỉ giúp bạn không tốn chi phí ban đầu mà thậm chí còn giảm đến một nửa chi phí cho doanh nghiệp.

  1. Chi phí chung

Văn phòng Coworking là không gian làm việc chung; trong đó, các nhân viên và doanh nghiệp sẽ sử dụng chung mặt bằng cũng như các tiện ích chung.

Chia sẻ không gian làm việc đồng thời chia sẻ chi phí, giúp ích cho các doanh nghiệp, cá nhân tiết kiệm được nhiều chi phí hoạt động.

  • Thuê

Thay vì trả tiền cho toàn bộ mặt bằng làm việc riêng, bằng cách sử dụng không gian làm việc chung là bạn đang chia sẻ chi phí với toàn bộ các thành viên đang làm việc tại coworking. Bằng cách này bạn sẽ cắt giảm được chi phí thuê văn phòng, để dành tiền cho các vấn đề cấp bách hơn trong doanh nghiệp của mình.

  • Tiện ích

Chi phí thuê văn phòng được tính giá trọn gói. Bạn chỉ cần trả một mức giá cho văn phòng và sẽ được sử dụng tất cả các tiện ích hiện có như: miễn phí máy lạnh, wifi, trà và nước uống, nhân viên trực lễ tân, sử dụng khu vực tiếp khách chung, hỗ trợ IT và kỹ thuật. Đây là những chi phí hoàn toàn cần thiết để điều hành doanh nghiệp của bạn.

2. Quan hệ đối tác sẵn có

Mỗi doanh nghiệp thành công đều biết giá trị của khách hàng và kết nối vững chắc với đối tác. Một không gian làm việc chung sẽ thu hút tất cả các chuyên gia từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Khi cá nhân hay doanh nghiệp bạn làm việc tại đây, bạn có cơ hội hợp tác, học hỏi từ cộng đồng, mở rộng mối quan hệ, thậm chí nhân viên bạn sẽ được học hỏi nhiều điều bổ ích.

3. Tiết kiệm tiền cho trang thiết bị

Cũng giống như cách bạn sẽ tiết kiệm chi phí thuê nhà, bằng cách tận dụng một không gian làm việc chung, bạn cũng sẽ mở ra cho mình những lợi thế khác với chi phí chỉ bằng một nửa.

Thiết kế và trang trí văn phòng làm việc là một vấn đề nan giải, bạn sẽ tốn khá nhiều chi phí ở phần này. Rồi sau đó bạn hạ thấp chất lượng của thiết bị để bù đắp chi phí. Tuy nhiên, với không gian làm việc chung, bạn sẽ có hai trong một – chi phí thấp hơn và thiết bị chất lượng cao hơn.

  • Bàn làm việc riêng và tủ đồ.

Tại Coworking bạn sẽ được trang bị đầy đủ bàn ghế làm việc tiêu chuẩn, tủ đựng hồ sơ, tủ cá nhân riêng, thậm chí được cung cấp một số thiết bị khác hỗ trợ cho công việc của bạn. Doanh nghiệp bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư ban đầu cho văn phòng.

  • Phòng họp

Cho dù bạn là một freelancer làm việc tự do, hay một doanh nghiệp cũng đều cần đến một phòng họp chuyên nghiệp khi gặp đối tác, khách hàng. Hầu hết tại các không gian làm việc chung đều có trang bị phòng họp và phòng tổ chức sự kiện, bạn chỉ cần đặt phòng họp trước, vừa tiết kiệm được chi phí đi lại, cũng như tạo dựng sự chuyên nghiệp khi gặp gỡ khách hàng, đối tác của mình.

4. Địa điểm trung tâm

Thuê văn phòng làm việc ngay tại trung tâm bạn sẽ tạo ấn tượng tốt, tính chuyên nghiệp với khách hàng. Cho thấy rằng bạn vừa thành công vừa nghiêm túc trong lĩnh vực của mình với khách hàng. Lúc này bạn cân nhắc về vấn đề chi phí thuê văn phòng?

Bạn không cần quá lo lắng, Coworking sẽ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu và giúp bạn tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, bạn chỉ cần tập trung vào hoạt động kinh doanh hiệu quả.

Liên hệ:
Rilex Coworking Space
🏢 53 – 55 Bà Huyện Thanh Quan. P.6, Q.3, HCM
15 Nguyễn Lương Bằng, P.Tân Phú, Q.7, HCM
💌 Inbox Fanpage: m.me/Rilexcoworking

#coworking #rilex

Close Menu
1
Bạn cần hỗ trợ?

090 464 65 65